Những năm mộc sắp tới

Mộc sinh Hỏa được ứng dụng trongnhiều lĩnh vực như xây dựng, nội thất, thời trang,..để giúp người mệnh Hỏa được thuận lợi phát triển trong công việc,… Nếu gia can cần mệnh Mộc cho đúng theo phong thủy thì bạn nên chọn những năm Mộc sắp tới để sinh con cho hợp mệnh cả gia đình theo tam hợp.

Mộc sinh Hỏa là gì

Mộc là gỗ, Hỏa là lửa, Mộc sinh Hỏa tức là gỗ cháy sẽ thành lửa, gỗ tương sinh cho lửa tương tự như Mộc tương sinh cho Hỏa.

Nguồn: Mộc sinh Hỏa theo thuyết ngũ hành tương sinh DecoFuni

mộc sinh hỏa

Những năm Mộc sắp tới

Những năm Mộc sắp tới là những năm 2032, năm 2033, năm 2040, năm 2041, năm 2048, năm 2049, năm 2056, năm 2057, năm 2064, năm 2026,…

những năm mộc sắp tới
Năm Mộc là năm nào

DecoFuni là công ty thiết kế thi công nội thất cao cấp tại TP HCM và khu vực lân cận. Với kinh nghiệm 7 năm, Funi tích lũy kinh nghiệm về ứng dụng phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc trong nội thất và xây dựng. Funi kết hợp các yếu tố thiết kế công trình đẹp, công trình bền theo thời gian và quan trọng chính là ứng dụng phong thủy gia tăng sự may mắn một cách tinh tế và sang trọng nhất.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thự cao cấp, khách sạn, resort,..theo chuẩn phong thủy có thể liên hệ DecoFuni để được báo giá chi tiết nhất. Ứng dụng Mộc sinh Hỏa trong phong thủy tốt khi bạn biết những năm Mộc là năm nào và ứng dụng theo tam hợp phong thủy ngũ hành.

Published by DecoFunivn

DecoFuni là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, cao cấp, uy tín tại Tp Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Thông tin liên hệ Thiết kế thi công nội thất DecoFuni 23/4 Đường Lâm Thị Hố, Khu Phố 11, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh 0938 605 886 Website: https://decofuni.vn/

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started