Thước Lỗ Ban tính lọt lòng hay phủ bì

Thước Lỗ Ban tính lọt lòng hay phủ bì là câu hỏi được nhiều chủ đầu tư thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn, thiết kế resort,…quan tâm bởi mặc dù không thực sự là người nắm thi công công trình nhưng vẫn cần kiểm tra để chắc chắn rằng mình nhận được một công trình chuẩn phong thủy nội thất và phong thủy kiến trúc. DecoFuni sẽ tổng hợp các thông tin quan trọng, hay nhất về thước lỗ ban ngay trong bài viết này như sau để bạn có thêm kinh nghiệm cho nội thất nhà mình nhé!

Thước Lỗ Ban là gì

Thước Lỗ Ban theo DecoFuni ghi chép là loại thước phong thủy quan trọng gần như không thể thiết, dùng trong xây dựng, thiết kế thi công nội thất, làm bàn thờ, cửa cổng,… 

Thước Lỗ Ban là gì

Có mấy loại Thước Lỗ Ban

Có 3 loại thước lỗ ban phổ biến nhất hiện nay dùng cho cả kiến trúc và nội thất gồm:

  • Thước Lỗ Ban thông thủy (thước Lỗ Ban 52.2cm)
  • Thước Lỗ Ban dương trạch (thước Lỗ Ban 42,9cm)
  • Thước Lỗ Ban 38.8cm âm phần
Có mấy loại Thước Lỗ Ban

Thước Lỗ Ban tính lọt lòng hay phủ bì

Thước Lỗ Ban tính lọt lòng hay phủ bì phụ thuộc vào mục đích sử dụng thước lỗ ban. Thước lỗ ban tính phủ bì khi dùng để đo vật dụng, đồ nội thất, khối xây, bệ, bậc…Và thước lỗ ban tính lọt lòng khi dùng để đo các khoảng cách tầng, giếng trời, cửa.

Nguồn: Thước Lỗ Ban tính lọt lòng hay phủ bì

Thước Lỗ Ban tính lọt lòng hay phủ bì

Câu hỏi Thước lỗ ban là gì được rất nhiều người quan tâm. Song khi cầm trên tay để ứng dụng cho nội thất hoặc kiến trúc thì đa số đều phân vân không biết là thước Lỗ Ban tính lọt lòng hay phủ bì. Bây giờ bạn đọc đã biết rồi nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phong thủy thước lỗ ban hoặc cần tư vấn thiết kế thi công nội thất cao cấp tại TPHCM thì hoàn toàn có thể liên hệ với DecoFuni nhé!

Published by DecoFunivn

DecoFuni là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, cao cấp, uy tín tại Tp Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Thông tin liên hệ Thiết kế thi công nội thất DecoFuni 23/4 Đường Lâm Thị Hố, Khu Phố 11, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh 0938 605 886 Website: https://decofuni.vn/

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started